Đến nội dung

robestocalot

robestocalot

Đăng ký: 25-01-2024
Offline Đăng nhập: 25-01-2024 - 11:51
-----

Giới thiệu

Gợi ý các mẫu quà tặng đồng hồ để bàn làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Mua đồng hồ để bàn mừng tân gia đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Tuy nhiên quý khách vẫn đang băn khoăn vì không biết nên lựa chọn mẫu nào cho phù hợp? Vậy thì sau đây là gợi ý các mẫu quà tặng đồng hồ để bàn làm quà tặng tân gia ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ nhé!

===========>>>Xem thêm: đồng hồ để bàn tân cổ điển

Đồng hồ để bàn là gì?

Ngoài những chiếc đồng hồ treo tường thì đồng hồ hiện đại để bàn cũng là loại nội thất được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Thậm chí còn dùng chúng để làm quà tặng tân gia. Bởi sản phẩm có ý nghĩa trường tồn theo thời gian, thiết kế nhỏ gọn dễ đặt trên mặt phẳng, bàn làm việc, bàn cafe, tủ đầu giường, phòng khách…

===========>>>Tham khảo thêm: đồng hồ trang trí để bàn

9QnIF8z_w7a3sQWmsIslebJPaDYjCvBpFJizE0Y_

Đồng hồ để bàn cao cấp

Kiểu dáng của đồng hồ để bàn cao cấp đang ngày càng đa dạng. Một số kiểu dáng nổi bật nhất hiện nay đó là hình chữ nhật, tam giác, hình phong thủy,…

Gợi ý các mẫu quà tặng đồng hồ để bàn làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Trước cuộc sống hiện đại công việc bận rộn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn nhận món quà là chiếc đồng hồ để bàn từ người đồng nghiệp thân thiết hay người thân. Khi dùng đồng hồ làm quà tặng tân gia sẽ mang thông điệp tốt đẹp, phong thủy hài hòa. Nếu bạn chưa biết mua mẫu nào thì hãy để Minh Tường gợi ý một số mẫu ăn khách nhất hiện nay như sau: 

RHYTHM CRH226NR06 

tpLaHI-uxH2R1hfAxhEPrbM61kp6MCwe3SA3g4bG

Chiếc đồng hồ để bàn quả lắc Citizen chính hãng

Đây là chiếc đồng hồ để bàn Citizen bán chạy nhất tại cửa hàng Minh Tường. Sản phẩm mang đậm phong cách cổ điển với kích thước khá độc đáo cao 34.5cm x rộng 28.8 cm, độ dày vỏ là 14 cm. Với mẫu này thì được làm bằng chất liệu gỗ, nâu ấm áp kiểu dáng thanh lịch thu hút sự chú ý của nhiều người. Năng lượng vận hành của chiếc đồng hồ này là bằng cơ chế Quartz (Pin) giúp tiết kiệm hiệu quả. 

RHYTHM CRH176NR06 

Một mẫu nữa đó là CRH176NR06 Rhythm cũng là một món quà tân gia hoàn hảo, tốt đẹp. Thiết bị mang đậm phong cách cổ điển nổi bật với kích thước cao 8cm và chiều rộng 23.5cm, độ dày của vỏ là 15.5cm. Đồng hồ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng. Đồng thời với khoảng giá hạt dẻ cùng chế độ thời gian bảo hành lên đến 36 tháng mọi người an tâm sử dụng. 

SEIKO QHG106G 

Sản phẩm kiểu dáng  đứng, vỏ kim loại, màu vàng đang rất được lòng người dùng. Kích thước chiều cao 15.7mm, chiều rộng 9.5mm, vỏ dày 9.5mm thích hợp đặt ở mọi nơi trong nhà. Vỏ đồng hồ chế tạo bằng kim loại, mang lại vẻ bền bỉ và chắc chắn. 

Vrx0uii4oUeneOBvLypJrgcr_z02f8SckTrFblaB

SEIKO QHG106G đồng hồ để bàn đẹp

Đồng hồ tích hợp tính năng độc đáo, cho phép hiển thị rõ ràng các múi giờ khác nhau trên trái đất. Từ đó thể hiện sự tiện ích và thực tiễn trong sử dụng làm người nhận quà tân gia cũng hài lòng. 

Một số lưu ý khi lựa chọn mẫu đồng hồ để bàn tân gia

Để mua được một món quà tặng đồng hồ đẹp và chất lượng thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau: 

  • Khả năng chịu nước của sản phẩm này khá quan trọng vì thế bạn có thể làm đổ nước vào nó trong lúc sử dụng. Nhưng do sản phẩm ít khi gặp nước nên bạn không quá tập trung đầu tư vào một chiếc chống nước cao cấp.

  • Chọn sản phẩm có kích thước phù hợp, không bé quá cũng không quá lớn, không quá nhỏ làm ảnh hưởng không gian trưng bày. 

  • Dù là quà tặng bạn cũng nên tham khảo giá trước để không khỏi lúng túng khi mua hàng. 

  • Màu sắc đồng hồ để bàn cũng hưởng đến phong thủy khách hàng hãy cẩn trọng nhé

  • Bạn nên lựa chọn những thương hiệu đồng hồ có tiếng và uy tín trên thị trường. Từ đó nhận được chế độ bảo hành tốt nhất. 

Kết luận

Trên đây là gợi ý các mẫu quà tặng đồng hồ để bàn làm quà tặng tân gia ý nghĩa chúng tôi gửi đến bạn. Đến với Minh Tường, quý khách hàng thoải mái lựa những mẫu đồng hồ từ cổ điển cho đến hiện đại với mức giá ưu đãi. 


Thống kê

  • Nhóm: Thành viên mới
  • Bài viết: 0
  • Lượt xem: 113
  • Danh hiệu: Lính mới
  • Tuổi: Chưa nhập tuổi
  • Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
  • Giới tính
    Nam Nam
0 Trung bình

Công cụ người dùng

Bạn bè

robestocalot Chưa có ai trong danh sách bạn bè.

Lần ghé thăm cuối

Không có khách viếng thăm lần cuối