Đến nội dung

Nguyễn-Dũng-TN

Nguyễn-Dũng-TN

Đăng ký: 15-04-2007
Offline Đăng nhập: 02-06-2016 - 12:36
****-

Cách download sách trên Google book

04-04-2008 - 20:52

Em muốn down một số sách trên google book nhưng ko biết cách. Mọi người giúp em với!

Inequalities From 2007 Mathematical Competition

19-02-2008 - 16:01

Đây là ebook tuyển tập BDT từ các cuộc thi toán các nước trên thế giới năm 2007, gồm phần đề và lời giải; do các thành viên của Vietnam Inequality Forum biên soạn: http://batdangthuc.net/forum/index.php
Mọi người xem và cho ý kiến nhé!
Hic! Không hiểu sao ko up thẳng lên DD được, mọi người vào VIF để down nhé, bác nào down được thì up lên hộ em với.
Links: http://batdangthuc.n...mp;d=1202185212

Chào mừng sự trở lại của VI!

25-01-2008 - 17:18

Chào mừng sự trở lại của VI: http://www.batdangthuc.net/forum/
Cho $a,b,c>0,a+b+c=3$. CMR:
$\sum \dfrac{a+2b^2}{a+2c^2} \ge 3$

VI chính thức trở lại!

25-01-2008 - 17:14

Diễn Đàn Bất Đẳng Thức Việt Nam (VI Forum - Vietnam Inequality Forum) được thành lập cách đây khoảng chừng 1 năm, tại địa chỉ www.ch06k.com/forum. Tại thời điểm bình minh đó, diễn đàn đã có một quá trình phát triển rất cần thiết, tuy rằng phải chịu rất nhiều khó khăn bởi các lý do khách quan. Do không có một host và tên miền riêng, nên diễn đàn đã phải "tầm gửi" tại một host và tên miền rất khó nhớ như ở trên (www.ch06k.com), hơn nữa mới một lượng bandwidth vô cùng hạn chế (chừng khoảng 3-5 G/month), diễn đàn thường không thể vào được tại những ngày cuối tháng.

Tuy rằng các bạn thành viên trẻ tuổi luôn hết mình ủng hộ cho VIForum, và tuy rằng tất cả các bạn đều phải rất khó chịu mỗi khi không thể vào được VI khoảng chừng trong 1/3 số ngày trong tháng, cuối cùng thì VI Forum tại tên miền đó cũng đã... sụp đổ. Lý do cũng rất khách quan, do không thể có điều kiện (tài chính) để mua một host và tên miền riêng cho mình, diễn đàn cũng phải chính thức dừng hoạt động sau khi trang web ch06k.com bị expried (hết hạn sử dụng). Nhớ lại thời điểm đó, mong muốn lớn nhất của admin là có thể có đủ tiền để mua một host mới, và dù lúc đó rất nhiều thành viên đã mong muốn quyên góp, ủng hộ, mong ước đó đã không thể trở thành hiện thực vì 2 lý do (i) Số tiền mua host, tên miền ở Việt Nam là quá đắt, và thực lòng admin cũng không muốn phải lấy tiền từ các thành viên (ii) Host ở nước ngoài có rẻ hơn, nhưng không có điều kiện để mua được.

Và tại thời điểm này, admin có thể thông báo chính thức tới các bạn trẻ yêu mến BDT ở trong và ngoài nước: Diễn Đàn Bất Đẳng Thức Việt Nam (VI Forum) đã chính thức hoạt động trở lại, chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn và... không phải tầm gửi ở một website nào khác nữa. Các thành viên cũng sẽ không bao giờ lo lắng về chuyện đến cuối thành là diễn đàn ngừng trệ vì Bandwidth (tât nhiên, trừ khi bị tấn công DDos), hay một số lỗi thường xảy ra ở diễn đàn cũ. Hơn thế nữa, diễn đàn cũng có cho mình một cái tên xứng đáng, quen thuộc và chuyên nghiệp:www.batdangthuc.net.

Admin và các Moderators thành viên sẽ cố gắng hết sức để phát triển lại diễn đàn như thời gian trước, và hi vọng các bạn trẻ yêu mến bất đẳng thức, các thày giáo, cô giao muốn trao đổi thêm về bất đẳng thức để dạy học trò, sẽ cùng giúp đỡ cho diễn đàn ngày một phát triển hơn.

Thân ái,

Admin

Phạm Kim Hùng,

NDTN hi vọng VI sẽ là nơi tập hợp những người yêu BDT, và mong rằng VI sẽ ngày càng phát triển!