Đến nội dung

pizza

pizza

Đăng ký: 06-09-2005
Offline Đăng nhập: 27-08-2008 - 11:13
-----

Trong chủ đề: Anh Kaka hãy trở lại

24-05-2008 - 08:16

Mà chị đoán sai bét, chẳng qua anh KK đang mải mê chinh chiến và yêu đương nên mới ngừng "chửi"

Đùa chứ làm admin như chú mà tư duy thế này thì hỏng , làm sao tiếp bước KK được . Bây giờ giả sử có 1 em xinh như Thúy Kiều kết chú , trong khi chú đang có 1 cô bạn gái xinh như Thị Nở thì chú làm thế nào ? Chả lẽ lại nói thẳng với Thị Nở là em xấu bỏ mother , anh chán rồi . Nào , chú có nói thế để nó nổi điên lên cắt phăng cái đấy của chú ko ? Rõ rang chú phải nói đại loại như anh ko xứng với em , anh xấu , anh nghèo , anh bất lực , etc . KK cũng vậy thôi , em yêu chỉ là cách nói khiêm tốn . Chả lẽ chú tin một người chỉ biết tìm niềm vui với phụ nữ lại có thể là lá cờ đầu trên dd ah ? Hay chú nghĩ KK cũng như Việt dark ?

Việc KK giã từ ddth 1 thời gian cũng đúng thôi, ai bảo treo Nick 2 anh em chúng tôi suốt 1 tuần


Thì lâu lâu nghỉ ngơi 1 chút nạp năng lượng cũng có sao đâu . Cũng nên thông cảm cho admin bạn ah , họ có lỗi thì cũng là do nhận thức hạn chế chứ cái bụng của họ cũng ko xấu lắm đâu :D . Nhưng mình hỏi nhỏ là vì sao họ lại treo 2 người vậy ?

Việc làm có ích nhất hiện nay đối với các thế hệ đàn em trên diễn đàn, đó là thu thập lại những bút tích và bảo bối của KK để lại bao gồm chiến tích của các cuộc thánh chiến, lời tuyên ngôn của nụ hôn thần chết, danh sách bảng phong thần diễn nghĩa, khai tử Thánh Huyết Lệnh, cùng với 1 số bí kíp võ công thượng hạng như Cô Cửu Kiếm Đoạt Hồn, Bích Huyết thần Ma đại công pháp, Quỷ Đao Đoạt Lệ, và độc chiêu Kamehamehameha, từ đó mà tập luyện theo, cho tới khi hỏa hầu bằng độ phân nửa KK là đã có thể đi tiếu ngạo Giang Hồ, thế thiên hành đạo.


Theo mình biết KK sáng tạo ra 3 bí kíp sau:

Thứ nhất là Tịch Tà Kiếm Phổ mà anh để trong "NoD Cốc" . Đây là bí kíp tuyệt vời nhất , tâm huyết nhất mà KK nghĩ ra nhằm tiêu diệt 2 kẻ thù ko đội trời chung là NCT và DQV . Tiếc là quần hùng tranh giành ghê quá khiến bí kíp này bây h chỉ còn đầu thừa đuôi thẹo , luyện rất dễ tẩu hỏa nhập ma.

Thứ nhì là Cửu Âm Chân Kinh hiện để trong "Đấu Khẩu Động" . Bộ chưởng pháp này KK nghĩ ra khi chàng giao đấu với thập đại cao thủ phương Nam , đặc biệt là Nam đế , trong một lần bôn tẩu trên giang hồ . Rất may bộ chưởng pháp này vẫn còn nguyên vẹn .

Cuối cùng là bộ Ngọc Nữ Kiếm Pháp . KK lập ra Ngọc Nữ Kiếm Pháp khi chàng một mình hạ chiến thư thách đấu với cà Nam đế lẫn Bắc cái . Chỉ tiếc là sau đó chính tay chàng hủy đi bộ kiếm pháp . Tiếc lắm thay .

Trong chủ đề: Anh Kaka hãy trở lại

23-05-2008 - 15:48

KK chọn đúng thời điểm đang ở đỉnh cao để giã từ diễn đàn khiến ai cũng phải bày tỏ sự nuối tiếc . Mình băn khoăn là tại sao KK lại "chán" đến nỗi phải từ bỏ diễn đàn khiến các em bé ngây thơ từ nay thiếu người mắng chửi -> rất khó nên người :D. Có 3 khả năng:

1) Giống Perelman , KK cảm thấy thất vọng về sự "trần tục" diễn đàn , nó không phù hợp với một con người thanh cao như KK (lưu ý KK tự so sánh mình với Lục Vân Tiên) .

2) Giống Henin , Cantona : Từ giã để ghi danh vào lịch sử . Thật ra vai trò lịch sử của KK đã quá rõ ràng . Mình tin ko sớm thì muộn cũng có giải thưởng mang tên KK do ddth trao tặng .

3) Giống Henry , từ giã Ars vì cảm thấy tầm vóc của nó quá nhỏ , ko đủ cho tham vọng của mình . Nhưng đọc cái Việt Phờ Đờ thì cũng có thấy gì là khủng đâu nhỉ ?

Liệu còn khả năng nào ko ? Mà thôi , dù sao KK cống hiến cho dd như thế là quá nhiều rôi , đừng bắt chàng quay lại nữa . Rồi sẽ có 1 cậu trẻ hơn tiếp bước KK làm linh hồn cho lớp trẻ , những người luôn có nhu cầu nghe chửi để tiến bộ :D . Cá nhân mình đặt cửa admin Mrmath :D

P.S : Mình yêu KK đủ nhiều để ko yêu cầu KK trở lại , hic !

Trong chủ đề: Giới thiệu sách "Toán học và những điều lí thú" & "Chuyện...

23-12-2007 - 12:03

Chu Đỉnh liên lạc với lũ assmin để lấy sách , còn chú cho ai là chuyện của chú . Chuyện này coi như xong nhé .

Trong chủ đề: Giải thưởng Nguyễn Cảnh Toàn

23-12-2007 - 11:57

KK thử kể tờ báo nào ko lá cải ở VN :D . Nói chính xác thì Vietnamnet là tờ báo có chất lượng bậc nhất VN ngày nay . Còn vụ anh Tuấn thì đến giờ vẫn chưa có kết luận chính thức , vả lại bài báo bị gỡ xuống cho thấy tính nghiêm túc của tờ báo này , chứ ko phải là tính lá cải như KK nói một cách hồ đồ :D . Chỉ tiếc là nó vẫn là báo quốc doanh nên ko tránh khỏi những bài viết ( cũng như những vấn đề ko đc viết) theo sự chỉ đạo của "cấp trên" :D

Bác ĐỨc nhìn ảnh cũng thuộc loại tai to mẹt lớn , có tướng làm quan . Có điều bác này làm quan phụ trách khoa học thì đúng là @#$%^ :D

Trong chủ đề: Giải thưởng Nguyễn Cảnh Toàn

20-12-2007 - 21:05

2 đại gia KK và Lavie mỗi người một giải thế là đỡ ghen tị nhau :D !