Đến nội dung

Direction

Direction

Đăng ký: 09-10-2008
Offline Đăng nhập: 18-01-2013 - 23:41
***--

Trong chủ đề: Nhờ giải hộ bài toán

22-08-2011 - 09:48

Nhờ các bạn xem thêm bài này và chỉ giúp mình

F=1/2* :sqrt{2+ :sqrt{2+ :sqrt{2+ :sqrt{2+2Cos x} } } }

F=1/2* :sqrt{2+ :sqrt{2+...+ :sqrt{2+2Cos x} } }

giúp sớm nhé
\ :sqrt{2+ \sqrt{2+Cos x}/ }/

Gõ đề lại giùm bạn binhminh90 ;)

$F= \dfrac{1}{2}\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+\sqrt{2+2\cos x}}}}$

Trong chủ đề: Blog Diễn đàn Toán ?

20-01-2011 - 21:15

cho em hỏi tại sao hiện nay diễn đàn không thể đăng kí nick mới được?


Khi các bạn đăng ký các bạn sẽ thấy yêu cầu chấp nhận (accept) luật lệ của diễn đàn, sau đó sẽ điền thông tin theo Regitration Form có sẵn.
Nếu các bước registration của bạn k có vấn đề gì thì việc còn lại là admin kích hoạt tài khoản cho bạn, nick của bạn sẽ hoạt động được.

Gần đây, diễn đàn khá trầm. Thế nên nếu bạn muốn bước cuối cùng kia nhanh hơn thì có thể liên lạc trực tiếp với các admin như bắn tin, sms,... (thông qua thông tin cá nhân của các admin đó - bạn có thể tìm thấy ở trang cá nhân hoặc ở đây ...)

Thân ái!

Trong chủ đề: Thông báo Câu lạc bộ Toán học

21-10-2010 - 11:37

Hay lắm!
Nếu mình là học sinh chắc mình cũng đăng ký tham gia quá! :(
Các em học sinh trung học vào xem, nếu yêu thích và có điều kiện (thời gian) thì đăng ký nhé! Số lượng có hạn^^

Trong chủ đề: Cập nhật thông tin mới từ BQT VMF 2010

24-08-2010 - 00:39

Chào các bạn, như vậy là VMF đã trở lại được gần 2 tuần, BQT đang tiến hành những công đoạn chuẩn bị gấp rút nhất để có thể nhanh chóng khiến cho VMf trở lại quỹ đạo hoạt động mạnh khỏe của nó. Topic này được khởi tạo để BQT có thể cung cấp những thông tin chính xác nhất về hiện trạng cũng như những sự thay đổi mới nhất của diễn đàn. Các ý kiến đóng góp xây dựng các bạn có thể trực tiếp post ở đây, hoặc liên hệ với BQT qua mail hoặc hòm thư cá nhân trên diễn đàn :-?



Việc tất yếu là VMF sẽ phải xây dựng một đội ngũ CTV, BTV mới, song mình thấy vừa rồi Magus "lột" hết các CTV, BTV (trong đó có mình) mà k có ý kiến gì trc đó, k contact riêng, mình k hiểu cách làm này...
Mình đã định k đóng góp ý kiến gì về chuyện này, nhưng sau khi vào diễn đàn và nick k còn màu da cam nữa, tìm mãi, nhìn mãi chẳng thấy nick mình đâu (dù lúc sáng có đăng nhập rồi sẽ hiển thị) thì vừa bị bất ngờ, vừa thấy khó hiểu, vừa thấy buồn, vừa thấy hụt hẫng...
Nhiều cảm xúc ứ lại, k nói ra điều gì lúc đó. Mình gọi điện ngay cho a Sơn để hỏi (vì lúc ấy k biết Magus làm)... Sau đấy a Sơn có post bài nhưng k thấy Tiến phản ứng gì?!

Hôm nay vào diễn đàn mình lại thấy có một vài cái nick màu, nick của Tiến thì k còn màu đỏ (admin) mà thành xanh!

Chuyện k phải là vì cái danh BTV VMF mà là sự xử trí đó.

Mình nghĩ các BTV, CTV khác cũng đều nghĩ như mình thôi, rằng là VMF sẽ xây dựng lên những người tiềm năng mới, nhiều sức trẻ, sức khỏe, nhiệt huyết và có tài làm CTV, BTV,... nhưng mong BQT từ nay nên xử trí một cách đúng đắn hơn và nếu có sự thay đổi gì nên thông báo trc.

Thanks cái post thông báo của Khánh!

Trong chủ đề: Về việc làm áo đồng phục cho VMF

20-08-2010 - 00:47

Các bạn cứ thiết kế đi, hôm nao tớ sang Chicago xin chứ ký của một người rồi đính kèm vào đồng phục này, coi như...góp gạo thổi cơm chung nhỉ ?


Mùng 1 tháng 9 tới thầy ấy sang Chicago rồi, anh Lim làm một chuyến nhé! :(. Tiện thể anh cũng về mang tận tay về luôn ^^.