Đến nội dung

tranchuc

tranchuc

Đăng ký: 02-03-2011
Offline Đăng nhập: 02-07-2011 - 18:13
-----

Công dân mẫu mực

02-07-2011 - 18:14

Sếp chở cô thư ký trẻ đi chơi trên chiếc ôtô đời mới, nhưng đột nhiên xe chết máy.


Ông ta nói với cô gái:

- Trên cương vị là sếp thì tôi sẽ gọi ngay nhân viên cứu hộ, nhưng là một người đàn ông thì tôi phải tự sửa chữa lấy xe.

Ông ta bước ra và chui xuống gầm xe. Cô thư ký nói vọng xuống:

- Với tư cách là một người phụ nữ, em cần ngồi yên ở trên xe, nhưng ở vị trí là một thư ký, em phải ở bên cạnh sếp.

Cô lập tức bước ra và chui vào gầm xe...

Nửa tiếng sau, một người đàn ông đi ngang qua nói:

- Là một người lịch sự, tôi không nên làm phiền 2 vị, nhưng là một công dân tốt, tôi cần phải báo cho 2 chú cháu biết: "Chiếc xe vừa mới chạy mất rồi".

Chie sưu tầm

Danh sách Website ôn luyện thi Đại học hay

16-05-2011 - 10:25

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa các sĩ tử sẽ bước vào kỳ thi vào các trường Đại học, thời gian này các sĩ tử đang ôn tập lại các kiến thức đã được học. Nhiều bạn chọn cho mình cách là đến các trung tâm luyện thi để hoàn tất giai đoạn ôn luyện cuối cùng chuẩn bị kiến thức tốt nhất để bước vào kỳ thi quan trọng. Bên cạnh đó, có một giải pháp giúp bạn ôn thi cũng mang lại hiệu quả và đỡ tốn kém hơn cho các sĩ tử, đó là ôn thi trên mạng. Ôn thi trên mạng là hình thức ôn thi có vẻ mới mẽ, nhưng nếu bạn biết kết hợp việc học ôn luyện tại lớp, việc tự học và ôn luyện thi trên mạng thì bạn sẽ thu được nhiều kiến thức bổ ích, sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Một số website, lớp học trên mạng mà bạn có thể tham gia:

tracnghiem.tuoitre.net.vn

Một trong những điểm mới của kỳ thi ĐH năm nay là hình thức thi trắc nghiệm với các môn Lý, Hóa, Sinh và Ngoại ngữ lớp luyện thi này sẽ giúp bạn làm quen về hình thức thi mới để không bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi thật. Lớp luyện thi trắc nghiệm do Báo Tuổi trẻ và Trung tâm Tin học ĐH KHTN TP.HCM phối hợp thực hiện.
Đầu tiên bạn truy cập vào trang web, sau đó đăng ký cho mình một tài khoản, việc đăng ký rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí.
Sau khi hoàn tất việc đăng ký thành viên thì bạn nên đọc và nắm bắt quy chế thi (là Quy chế thi của Bộ giáo dục ban hành) bao gồm Cấu trúc đề thi, hướng dẫn làm bài, hướng dẫn ghi phiếu trắc nghiệm…sau đó bạn đăng nhập để bắt đầu vào thi.

Tiếp theo bạn chọn môn thi, thời gian làm bài. Số lượng câu thi website đã mặc định là 40 câu cho mỗi lần thi. Mỗi lần thi website sẽ mặc định là 40 câu ngẫu nhiên trong tổng số câu của mỗi môn thi. Các bạn sẽ trả lời bằng cách chọn 1 trong 4 câu trả lời đã được cho sẵn, khi hết thời gian làm bài nhưng bạn vẫn chưa làm xong, website cũng sẽ tự ngắt bằng cách hiện 1 bảng thông báo, bạn nhấn vào nút OK website sẽ tự chuyển qua trang kết quả. Trong phần kết quả bạn có thể nhấn vào Xem chi tiết để xem lại chi tiết bài bạn vừa làm cùng với đáp án đúng. Bạn vào phần xem kết quả cũ để xem lại kết quả của bạn những lần thi trước của môn đó. Để tham khảo và rút kinh nghiệm bạn có thể in kết quả bài thi bằng cách click vào In để in kết quả thi. Để tiếp tục thi Bạn click vào mục thi trắc nghiệm ở bên trái màn hình để có thể đăng nhập vào để thi bài mới.

onbai.com

Tại website này, các bạn thí sinh có thể ôn tập lý thuyết các môn Toán, Hóa, Lý, Sinh, Anh, Văn học và luyện thi trắc nghiệm trực tuyến bốn môn Hóa, Lý, Sinh, Anh. Các tài liệu và bài giảng ở đây cũng khá phong phú. Website còn có phần diễn đàn để các bạn có thể tham gia thảo luận, trao đổi mọi thứ liên quan đến việc ôn tập và thi.

Quickhelp.VN

Đây là trang luyện thi có thu phí. Để luyện thi tại đây bạn phải mua Thẻ Luyện thi. Hiện nay thẻ đã có bán tại các đại lý của Quickhelp tại 30 tỉnh thành trong cả nước (xem danh sách trên website). Có 3 loại thẻ mệnh giá là 50-80 và 100 nghìn đồng, mỗi giờ bạn luyện thi trên Quichhelp có phí khoảng từ 1.600-2.000 đồng. Bạn chỉ cần mua một thẻ theo các mệnh giá trên, có thể sử dụng tất cả các dịch vụ của website. Các chức năng của QuickHelp bao gồm:
Chức năng trắc nghiệm: Bạn có thể thi trắc nghiệm trực tuyến vối đề thi sát khung kiến thức, cấu trúc đề theo khung của Cục khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục - Bộ GĐ- ĐT. Đề thi phong phú. Có đáp án và phân tích kết quả bài làm ngay sau khi nộp bài.

Chức năng rèn luyện kỹ năng: Giúp bạn luyện từng môn, có thể chọn từng phần kiến thức cần luyện, chọn từng câu để làm. Mỗi câu có kèm các phương án gợi ý chi tiết, có đáp án, tự kiểm tra đúng sai.

Chức năng kiểm tra quá trình: Bạn có thể xem lại và kiểm tra kết quả các lần thi của tất cả các môn thi trắc nghiệm. Phụ huynh kiểm tra kết quả của con em mình trong suốt quá trình luyện thi và làm bài thi các môn.

Website còn có hệ thống bài giảng bằng Video trực quan, rất dễ hiểu, tổng hợp bí quyết ôn tập và thi trắc nghiệm. Video hướng dấn luyện đề thi. Để sử dụng chức năng này bạn cần có đường truyền Internet ADSL.

Đặc biệt khi ôn thi tại Quickhelp bạn có thể nhận sự tư vấn bằng cách trao đổi trực tiếp với các chuyên gia là các giảng viên có uy tín của các trường Đại học về các vấn đề liên quan đến các môn học, việc ôn thi…

Đứa nào ngu hơn.

22-04-2011 - 21:29

Đứa nào ngu hơn.

Tại một bệnh viện tâm thần nọ, để kiểm tra lần cuối trước khi cho bệnh nhân xuất viện các bác sĩ bèn bàn nhau vẽ một cái cửa giả lên tường rồi bảo: "Các anh hãy mở cánh cửa đó ra là có thể về nhà rồi". Các bệnh nhân hồ hởi xông vào cánh cửa giả mở lấy mở để, duy chỉ có một người đứng từ đằng xa cười ngặt nghẽo. Các bác sĩ vui mừng vì nghĩ anh này đã hết bệnh liền tiến đến hỏi: "Tại sao anh lại cười?". Bệnh nhân nọ đáp: "Tại bọn họ ngu quá". Các bác sĩ mừng thầm trong bụng nhưng để chắc ăn nên hỏi tiếp: "Tại sao anh lại bảo bọn họ ngu". Anh này bèn giơ cái xẻng lên và nói: "Tại vì tui giữ cái chìa khóa đây này, làm sao mà chúng nó mở cái cửa đó cho được"

To đầu mà dại

08-04-2011 - 23:07

Y8:Hai vợ chồng đang chơi golf tại một sân cực kỳ đắt tiền, bao quanh bởi những ngôi nhà sang trọng.

Khi chơi đến lỗ thứ ba, chồng dặn dò vợ (một phụ nữ rất xinh đẹp):

- Em yêu, hãy thận trọng, vì nếu trái banh lỡ va vào một cửa kính, thì chúng ta phải đền một số tiền lớn đấy.

Người vợ làm một cú đánh mạnh và tất nhiên trái banh bay thẳng vào cửa kính lớn nhất của ngôi nhà sang trọng nhất. Người chồng tức giận, la rầy vợ, sau đó hai người đến gõ cửa ngôi nhà. Một giọng nói trả lời:

- Mời vào!

Người chồng mở cửa ra và nhìn thấy một cái chai bể ở góc nhà, các mảnh chai văng đầy phòng khách. Một người đàn ông ăn mặc sang trọng đang ngồi trên ghế bành hỏi:

- Chính các người đã làm bể cửa kính?

Vợ chồng răm rắp trả lời:

- Vâng, nhưng chúng tôi rất lấy làm tiếc.

- Thật ra các người đã giải thoát cho tôi. Tôi là một vị thần bị giam trong cái chai này trong suốt 1.000 năm. Vậy để trả ơn các người, tôi xin tặng ba điều ước. Nhưng vì có hai người, nên tôi sẽ tặng mỗi người một điều ước, còn điều ước thứ ba sẽ dành cho tôi.

Người đàn ông hỏi người chồng:

- Ông ước điều gì?

Người chồng trả lời:

- Tôi muốn mỗi tháng nhận được 1 triệu USD.

- Được thôi, kể từ mai ông sẽ nhận được số tiền này vào các ngày đầu tháng.

Vị thần quay qua người vợ và hỏi:

- Còn điều ước của bà là gì?

- Tôi muốn có một ngôi nhà ở mỗi nước trên thế giới.

- Được thôi. Kể từ mai bà sẽ nhận được giấy chủ quyền của các ngôi nhà này.

Người chồng hỏi vị thần:

- Vậy còn điều ước của ông là gì?

- Ta bị nhốt trong cái chai này trong hơn 1.000 năm và suốt thời gian này ta không được gần với phụ nữ. Do đó, điều ước của ta là được gần với vợ ông nhé!

Hai vợ chồng nhìn nhau một hồi và cuối cùng người chồng nói:

- Được thôi, với 1 triệu USD mỗi tháng và tất các các ngôi nhà trên thế giới, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đồng ý điều này, em nghĩ sao?

Người vợ trả lời:

- Em đành phải đồng ý thôi!

Vị thần đưa người vợ vào phòng ngủ... Hai tiếng đồng hồ sau, vị thần hỏi người vợ:

- Này, chồng em bao nhiêu tuổi vậy?

- Dạ, 40 tuổi, nhưng sao ông lại hỏi tuổi anh ấy?

- Thật không thể tưởng tượng! Đã từng này tuổi rồi mà anh ta vẫn còn tin là có thần thánh ư!

Tiễn bạn đi lấy vợ

04-04-2011 - 22:56

Đời trai nay đã thôi rồi. Tin mày lấy vợ rụng rời lòng tao.

Đang bay nhảy sướng thế nào
Tự nhiên mày lại vướng vào vợ con.


Vợ con là cái lồng son
Đường vào thì có, chẳng còn đường ra
Vợ mày là con người ta
Nghĩ mày với nó, chẳng bà con chi.

Con gái là cái quái gì?
Mà mày mê mệt mày đi vào tròng
Thuyền quyên là bẫy anh hùng
Bao người đã chết, mày không thấy à?

Ngày xưa mày vẫn ba hoa:
"Thằng nào ngu mới bị sa lưới tình"
Giờ đây cáo đã thành tinh
Đã thấy bẫy sập, còn xin được vào.

Độc thân thì sướng biết bao
Bao nhiêu con gái đua nhau lôi mời
Bây giờ đã vợ con rồi
Đi về khai báo, chạy trời khỏi mưa.

Tiền lương tháng tháng phải đưa
Tiêu xài mua sắm phải thưa với bà
Thân trai rửa bát quét nhà
Vợ kêu thì dạ, còn ra nỗi gì.

Bạn bè rủ nhậu chẳng đi
Sợ về nằm thảm tối thì đứt hơi
Ôi ôi ôi hỡi mày ơi
Kể như tao khóc cho đời bạn tao.

Trần Quốc Thái