Đến nội dung

Nameless

Nameless

Đăng ký: 11-03-2006
Offline Đăng nhập: Riêng tư
-----

Trong chủ đề: Tính tích phân

23-01-2007 - 17:09

Đúng rồi, bác Madness tính tích phân này thế nào nếu không có kỳ dị ??

Trong chủ đề: Về cuốn sách BĐT của hungkhtn và tác giả...

18-08-2006 - 15:27

Cho mình hỏi vi phạm bản quyền là gì vậy? Nếu có thể cho links hoặc cho nguồn . Không nên tự coi tất cả mọi người đều am hiểu luật được :leq .

Nếu tranh luận về vấn đề nội dung , tức là tranh luận chuyên môn thì mình còn có thể góp ý vài điều . Nhưng mà nếu tranh luận về bản quyền và các vấn đề khác thì cãi nhau cũng chỉ tốn giấy mực thôi . Mọi người ai đủ thẩm quyền khẳng định người này đúng người kia sai ????

Lại nghĩ đến bản quyền : nếu mà chấp hành đúng cái đó thì sinh viên Toán chẳng có gì để học cả.

Trong chủ đề: WORLDCUP 2006

28-06-2006 - 02:04

Trận này Brazil chỉ bỏ ra một phần nhỏ sức lực mà vẫn thắng ngon lành . Chắc trận sau sẽ hay đây :) :)

Trong chủ đề: WORLDCUP 2006

26-06-2006 - 23:57

Ý và Úc đá chán thế . Thẻ đỏ và phạt đền đều vô duyên . Sao trọng tài bắt kém thế nhỉ? Y như cái trận Mexico và Argentina .
Không khéo Đức năm nay vô địch nhờ trọng tài mất .

Trong chủ đề: WORLDCUP 2006

19-06-2006 - 03:29

To anh Bandmaster : em biết về Romario rất ít, vì thời Romario nổi tiếng thì em mới có lớp 2 thì phải :D .Em chỉ biết rằng: Romario là một cầu thủ rất giỏi,và có một hồi mà người ta tranh luận về sự vĩ đại của Pele và Maradonna, họ có so sánh với cả Romario .
Anh nói Romario không có bàn thắng đẹp thì em không tin . Một cầu thủ nổi tiếng như vậy mà không có bàn đẹp thì vô lý , thế thì không thể nổi tiếng được . Em chỉ được nghe Romario có khả năng đỡ ngực dính bóng . Còn chuyện vô kỷ luật của Romario thì đúng là khỏi bàn, Romario đúng là dở nhất cái chuyện đó .
Ronaldo thì quả thật là một mẫu tiền đạo lý tưởng, và bây giờ chẳng có ai có thể so sánh với Rô béo được . Thời đỉnh cao của Rô béo thì dắt bóng qua 4-5 người là chuyện bình thường, cách rê dắt thì tuyệt vời luôn . Rô béo có một cái mà em rất thích đó là đối mặt với thủ môn rất hiếm khi đá trượt (cá nhân em thì chưa thấy trượt lần nào cả , kể cả bây giờ ) . Cái này thì tiền đạo hiện nay chưa thể so được đâu .
Thế anh bandmaster có thích Brazil không ạ ? :beat