Đến nội dung

Blaise Pascal

Blaise Pascal

Đăng ký: 11-09-2011
Offline Đăng nhập: 08-02-2012 - 20:34
-----

Trong chủ đề: Tôi đã được luyện gà chọi thế nào!

18-01-2012 - 09:26

Tôi đã được luyện gà chọi thế nào!, Vài dòng tản mạn về luyện và thi

Chủ đề này do bác BadMan (nick trên diễn đàn cũ) tạo. Các thành viên trong diễn đàn luân phiên kể về thời thơ ấu của mỗi người, mỗi người một đoạn đan xen vào nhau.
Nay tôi post lại những bài tôi may mắn còn lưu giữ và có sắp xếp lại thứ tự để có thể đọc dễ dàng hơn về hồi ký của mỗi người. Tuy nhiên, chính điều đó lại có thể khiến bạn đọc thấy một số bài hồi đáp không được khớp với nhau cho lắm. Đáng ra những bài này phải do các bác ấy post lại, nhưng tôi nghĩ đó là những cảm xúc bất chợt hiện về nên có thể các bác ấy không lưu lại, giờ post lại y nguyên chắc khó lắm. Các bác tác giả xem và bổ sung thêm nhá... Chờ ý kiến các bác...

a

Trong chủ đề: DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN CÁC TRƯỜNG, TỈNH, THÀNH PHỐ THAM DỰ VMO 2012

11-01-2012 - 16:28

Tùy thôi em à. Như ở các khối chuyên của các trường ĐH thì đội tuyển riêng chỉ phải qua vòng tuyển chọn ở trường là được. Còn ở các đơn vị tỉnh thì phải tổ chức thi tuyển, thường thì là thi 2 ngày , tất cả các trường trong tỉnh tham dự. Lấy điểm từ cao xuống thấp.


Vậy anh ơi! Sau khi mình thi và đoạt giải (nhất, nhì, ba, kk) ở cấp tỉnh/tp thì mình có được tập huấn tiếp để chọn đội tuyển tiếp không?
Hay chọn ra trực tiếp 6 hs có điểm số cao nhất để đại diện đi thi luân?

Trong chủ đề: DANH SÁCH ĐỘI TUYỂN CÁC TRƯỜNG, TỈNH, THÀNH PHỐ THAM DỰ VMO 2012

30-12-2011 - 11:54

Mấy anh cho em hỏi?
Muốn được tham gia kì thi hsg quốc gia (VMO) thì mình cần trải qua tất cả bao nhiêu vòng thi?

Trong chủ đề: Thảo luận về giải đấu

04-12-2011 - 18:35

ongtroi trình bày ý tưởng rồi, giờ thì E.Galois lo phần còn lại nhé. Có thể tạo ra một box riêng cũng được, và có nên không để nó hiện ngay đầu trang rồi thêm vào chữ HOT để mọi người tham khảo!?

MAY ANH OI! BAY GIO CON DANG KY DUOC KHONG? HAY DOI DEN NAM SAU?